HYUNDAI QUẢNG NGÃI
Liên hệ
Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng và gắn kết khách hàng Hyundai Quảng Ngãi chính thức phát hành 3 loại thẻ khách hàng cho các khách hàng mua xe, làm dịch vụ tại Đại lý. Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm:
Trường hợp
Yêu cầu
* Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình
* Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.
* Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.
* Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.
* Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ (Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)
* Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng
Hội viên được phân thành 3 hạng:
Xét hạng:
– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)
– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.
– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng
– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.
Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:
– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
– Ngoài ra Đại lý mở thẻ cho khách hàng sau khi mua xe mới vào bảo dưỡng 1000km lần đầu tiên tại Đại lý.
(*) Ghi chú:
– 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) > 0 đồng
– Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành.
(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 Việt nam Đồng. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
8.1. Điều kiện:
8.2. Hội viên cần thực hiện:
Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên:
* Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):
(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.
➡️ Phòng Chăm sóc khách hàng Hyundai Quảng Ngãi: 0944 260 555